Thursday, February 28, 2008

Para saan ba ang blog na ito?

Para saan ba ang blog na ito? Ang blog na ito ay maaaring para sa mga kaklase namin at sa mga taong may interes dito. Ito ay isang 'requirement' upang makapasa sa course naming Filipino, ngunit para sa amin, ito ay higit pa roon. Amin itong kinukuha bilang opurtunidad upang pag-aralan pa ang epekto ng panonood ng anime sa mga kabataan ngayon. Pasensya na sa kalaliman ng aming tagalog, ngunit pagagaanin namin ito para maging kaaya-aya ang inyong pagbasa.

Alam naman nating lahat na may 'advantages' at 'disadvantages' ang panonood ng anime sa ating mga kabataan pero tatalakayin pa natin 'yan ng mas malalim sa mga susunod na araw.

At uulitin po namin, mula sa blog namin dati na tungkol sa PreMarital Sex,
'wag tayo makuntento sa kakapiranggot na impormasyon na meron tayo ngayon, magtuklas tayo. =)

~vyml~

10 comments:

babe ang said...

hello venice at sa mga kagrupo niya! mabuhay kayo! good luck ha

dALe!! said...

wahahaha gaLing mo solid!! piNanggawa mo nakami ng Baby ThesiS!! ahaha TNx and super galing moH!! ahaha

dALe!! said...

CHOI, Venice

DE GUZMAN, Mark Angelo

HABLADO, Ma. Theresa

IGNACIO, Lisa

astig kaU,. ^^,

Unknown said...

pasalamat ka bawal ang plagiarism sa Pilipinas. hahahahaha

Unknown said...

pahiram po ng iba ah ako poy taga SISC at makikihiram po ng ibang impormasyon

Unknown said...

ako po ay humuhingi ng pahintulot na makakuha ng mga ilang detalye para sa aking pananaliksik. ako po ay nagmula sa PLP . maraming salamat po.

Unknown said...

hi po ako po si shan ian pante, manghihiram lamang po ako ng ilang impormasyon sa inyong pag-aaral :) salamat po!!

Unknown said...

Hello po ako po si Andre Aguila, manghihiram lang po ako ng ilang impormasyon at detalye sa inyong pag-aaral para sa aming pananaliksik. Ako po ay nagmula sa Apec Schools Espanya. Maraming salamat po!

Unknown said...

Hello po ako po si sarah rivera, at manghihiram lamang po ako ng i-ilang impormasyon at ditalye para sa aking assignatura sa pag aaral. ako po ay taga CCST. maraming salamat po!

Unknown said...

Good day po, humihingi po ako ng pahintulot na kumuha sana ng ilang impormasyon para sa lokal na pag aaral ng pananaliksik namin tungkol sa anime. Maraming salamt po!!